5. Thực trạng hiểu biết lẫn nhau trong quá trình tương tác giữa giảng viên và sinh viên Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Thứ tư - 04/01/2017 16:18  728  179

Tác giả bài viết: Lê Minh Nguyệt

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày thực trạng hiểu biết lẫn nhau trong quá trình tương tác giữa giảng viên và sinh viên Trường Đại học sư phạm Hà Nội qua khảo sát sinh viên và lấy ý kiến của giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây