14. Dạy học về địa điểm xảy ra sự kiện lịch sử trong bộ môn Lịch sử ở trường phổ thông
Thứ bảy - 07/01/2017 16:41
693
215
Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Cương
Bài báo trình bày một số vấn đề dạy học về địa điểm xảy ra sự kiện lịch sử (phân loại địa điểm lịch sử, những yêu cầu đối với việc tạo biểu tượng, biện pháp sư phạm để tạo biểu tượng địa điểm của sự kiện lịch sử) để nâng cao hiệu quả của việc dạy và học về địa điểm xảy ra sự kiện góp phần nâng cao chất lượng bài học lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!