14. Dạy học về địa điểm xảy ra sự kiện lịch sử trong bộ môn Lịch sử ở trường phổ thông

Thứ bảy - 07/01/2017 16:41  693  215

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Cương

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số vấn đề dạy học về địa điểm xảy ra sự kiện lịch sử (phân loại địa điểm lịch sử, những yêu cầu đối với việc tạo biểu tượng, biện pháp sư phạm để tạo biểu tượng địa điểm của sự kiện lịch sử) để nâng cao hiệu quả của việc dạy và học về địa điểm xảy ra sự kiện góp phần nâng cao chất lượng bài học lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây