Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 11
Số 298 (Kì II - tháng 11)
Quản lí giáo dục
1. Thử phác họa mô hình nhân cách người giáo viên từ góc nhìn tiếp cận giá trị
2. Nâng cao khả năng đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp của giáo viên trung học phổ thông tỉnh Nghệ An
3. Thực hiện chế độ ưu đãi để xây dựng đội ngũ giáo viên các trường trung cấp ngoài công lập
5. Khuyến học của dòng họ Lê Viết ở làng khoa bảng Nguyệt Viên, xã Hoằng Quang, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
6. Khả năng di chuyển nghề - yêu cầu về sự thích ứng của sinh viên sư phạm trong giai đoạn hiện nay
7. Một số biểu hiện về lối sống của sinh viên sư phạm khu vực miền núi phía Bắc thể hiện qua hoạt động học tập
Lí luận giáo dục - dạy học
8. Các con đường giáo dục quyền và bổn phận cho học sinh tiểu học
9. Giáo dục hành vi văn minh đô thị cho học sinh từ chính nhận thức của các em
10. Ảnh hưởng tiêu cực của kinh tế thị trường và việc giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên báo chí
11. Thiết kế chương trình đào tạo giáo viên theo tiếp cận năng lực đầu ra
12. Phát triển chương trình đào tạo khối ngành sư phạm kĩ thuật Việt Nam theo định hướng tích hợp CDIO
13. Hoàn thiện kĩ năng dạy học cho trợ giảng ở các trường đại học hiện nay
14. Hướng dẫn phương pháp tự học môn Giáo dục công dân cho học sinh trung học phổ thông
15. Vai trò bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên của giảng viên trong tổ chức dạy học
16. Một số hoạt động cơ bản hỗ trợ sinh viên thiết kế các bài toán giúp phát hiện và hạn chế sai lầm của học sinh tiểu học
17. Chuyển từ ngôn ngữ đại số sang ngôn ngữ số học trong việc hướng dẫn học sinh tiểu học giải các bài toán có lời văn
18. Nâng cao hiệu quả dạy học bài tập vật lí cho học sinh các trường trung học cơ sở miền núi
19. Ứng dụng E-learning trong rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành sư phạm Toán ở trường đại học
20. Thực trạng sử dụng phương pháp Graph trong dạy học Sinh học trung học phổ thông ở Nghệ An
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây