16. Một số hoạt động cơ bản hỗ trợ sinh viên thiết kế các bài toán giúp phát hiện và hạn chế sai lầm của học sinh tiểu học

Chủ nhật - 08/01/2017 01:12  240  27

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thanh Tú

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số vấn đề liên quan đến vấn đề thiết kế các bài toán và các hoạt động cơ bản giúp sinh viên phát hiện và hạn chế sai lầm của học sinh tiểu học trong thiết kế bài toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây