17. Chuyển từ ngôn ngữ đại số sang ngôn ngữ số học trong việc hướng dẫn học sinh tiểu học giải các bài toán có lời văn

Chủ nhật - 08/01/2017 01:12  277  69

Tác giả bài viết: Thái Huy Vinh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số bài toán cụ thể và trình bày phương pháp khai thác các cách giải khác nhau bằng cách lập phương trình bậc nhất 1 ẩn và hệ phương trình bậc nhất 2 ẩn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây