13. Thực trạng và một số biện pháp tăng cường Tiếng Việt cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số trên địa bàn miền núi tỉnh Lạng Sơn
Chủ nhật - 08/01/2017 01:43
912
247
Tác giả bài viết: Phạm Ngọc Thưởng - Vi Thị Giao
Bài báo trình bày thực trạng và một số biện pháp tăng cường Tiếng Việt cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số (Tày, Nùng, Dao…) trên địa bàn miền núi tỉnh Lạng Sơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!