19. Bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học khái niệm Toán học ở trường phổ thông

Chủ nhật - 08/01/2017 01:43  215  32

Tác giả bài viết: Thái Thị Hồng Lam

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo đề xuất một số biện pháp giúp học sinh hiểu và vận dụng một cách vững chắc các khái niệm toán học, đồng thời bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho các em.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây