2. Dạy học cả ngày-chiến lược đảm bảo và phát triển chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam

Chủ nhật - 08/01/2017 01:43  501  239

Tác giả bài viết: Trần Đình Thuận - Phan Sắc Long

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày mục tiêu và lộ trình chuyển đổi sang dạy học cả ngày, nội dung chương trình dạy học – giáo dục khi thực hiện dạy học cả ngày, tạo điều kiện, những vấn đề sư phạm tạo nguồn nhân lực tạo cơ hội phát triển hội nhập-chiến lược đảm bảo và phát triển chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây