2. Dạy học cả ngày-chiến lược đảm bảo và phát triển chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam
Chủ nhật - 08/01/2017 01:43
501
239
Tác giả bài viết: Trần Đình Thuận - Phan Sắc Long
Bài báo trình bày mục tiêu và lộ trình chuyển đổi sang dạy học cả ngày, nội dung chương trình dạy học – giáo dục khi thực hiện dạy học cả ngày, tạo điều kiện, những vấn đề sư phạm tạo nguồn nhân lực tạo cơ hội phát triển hội nhập-chiến lược đảm bảo và phát triển chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!