2. Dạy học cả ngày-chiến lược đảm bảo và phát triển chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam

Chủ nhật - 08/01/2017 01:43  127  23

Tác giả bài viết: Trần Đình Thuận - Phan Sắc Long

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày mục tiêu và lộ trình chuyển đổi sang dạy học cả ngày, nội dung chương trình dạy học – giáo dục khi thực hiện dạy học cả ngày, tạo điều kiện, những vấn đề sư phạm tạo nguồn nhân lực tạo cơ hội phát triển hội nhập-chiến lược đảm bảo và phát triển chất lượng giáo dục tiểu học Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây