Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2012
Tháng 12
Số 300 (Kì II - tháng 12)
Quản lí giáo dục
1. Đổi mới quản lí giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay
2. Bước đầu vận dụng phương thức CDIO trong quản lí hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm ở Đại học quốc gia Hà Nội
3. Một số biện pháp quản lí công tác bồi dưỡng tổ trưởng chuyên môn trong trường tiểu học trên địa bàn quận Sơn Trà- Thành Phố Đà Nẵng
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Biểu hiện xúc cảm gây cản trở hoạt động học tập của học sinh tiểu học
Lí luận giáo dục - dạy học
5. Giáo dục lối sống có văn hóa và tầm quan trọng trong việc hình thành phẩm chất con người mới xã hội chủ nghĩa
6. Giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học cơ sở quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) hiện nay
7. Nguyên tắc lựa chọn tác phẩm văn học cho trẻ em
8. Một số yếu tố chi phối trật tự các vế trong câu ghép chính phụ và những lưu ý trong dạy học câu ghép chính phụ ở trường phổ thông
9. Chẩn đoán một số sai lầm của học sinh tiểu học khi dùng suy luận quy nạp không hoàn toàn trong dạy học môn Toán
10. Đánh giá kết quả học tập môn Đại số đại cương ở trường sư phạm theo quan điểm tăng cường định hướng sư phạm
11. Phát triển năng lực tương tự hóa, đặc biệt hóa và khái quát hóa cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở trường trung học phổ thông
13. Rèn luyện kĩ năng nghiên cứu khoa học và phát huy tính độc lập, sáng tạo của học sinh qua dạy học theo dự án trong dạy học Sinh thái học (Sinh học 12)
14. Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Hóa học ở phổ thông
15. Nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác- Lê nin ở trường đại học
16. Linh hoạt phương pháp dạy học theo người học trong tổ chức dạy học thực hành kĩ thuật
17. Dạy ngữ liệu tiếng Anh gắn với các tình huống-hấp dẫn, hiệu quả nhưng nhiều thách thức
Thực tiễn giáo dục
18. Công tác quản lí hồ sơ ở Trường Cao đẳng sư phạm Ngô Gia Tự- Bắc Giang
19. Hợp tác quốc tế-một giải pháp thực hiện đổi mới giáo dục đại học tại Trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây