10. Đánh giá kết quả học tập môn Đại số đại cương ở trường sư phạm theo quan điểm tăng cường định hướng sư phạm

Chủ nhật - 08/01/2017 10:03  155  20

Tác giả bài viết: Hà Ngọc Phú

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày sự cần thiết tăng cường định hướng sư phạm trong giảng dạy môn Đại số đại cương ở trường sư phạm, đánh giá kết quả học tập môn Toán ở trường sư phạm và theo một số điểm cần lưu ý trong đánh giá kết quả học tập môn Đại số đại cương theo quan điểm tăng cường định hướng sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây