Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 1
Số 301 (Kì I - tháng 1)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Đề xuất phương án tích hợp và phân hóa trong chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015
2. Thăm dò đổi mới căn bản, toàn diện môn Ngữ văn trong giáo dục Việt Nam
3. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục cần xuất phát từ đổi mới nhận thức và tư duy quản lí
4. Cần giải pháp mạnh, thiết thực để củng cố và phát triển ngành dạy nghề
Quản lí giáo dục
5. Tìm hiểu Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011-2010 dưới góc độ tiếp cận vai trò nhà nước đối với quản lí giáo dục
6. Vai trò của chủ thể quản lí hoạt động giảng dạy theo tín chỉ ở cấp độ khoa trong trường đại học
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
7. Thái độ học tập của sinh viên sư phạm đối với môn Tâm lí học đại cương thiết kế theo module
8. Kĩ năng xác định khối lượng kiến thức của thầy và trò trong giảng dạy theo tín chỉ của giáo sinh thực tập sư phạm
Lí luận giáo dục - dạy học
9. Giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên, từ thực tiễn Trường Đại học Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương
10. Ý nghĩa, quy trình sử dụng “Câu chuyện xã hội” trong giáo dục trẻ tự kỉ
11. Thực trạng dạy học theo hướng phát triển kĩ năng học tập hợp tác ở trường đại học sư phạm
12. Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Việt ở các trường tiểu học tại Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
13. Minh định hoạt động của thầy và trò trong giờ đọc - hiểu văn bản ở trường phổ thông
14. Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học lịch sử góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn
15. Phân biệt giữa phương pháp dạy học hợp tác và hình thức dạy học theo nhóm
16. Phân tích các biểu hiện sai lầm của học sinh trong khi thực hiện các thao tác tư duy cơ bản trong dạy học Đại số và Giải tích
17. Thiết kế tình huống dạy học quy trình xác định thiết diện của hình chóp cắt bởi một mặt phẳng bằng phép chiếu xuyên tâm
18. Tiến trình dạy học dự án trong dạy học Vật lí ở trung học cơ sở
19. Phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh thông qua quy trình dạy học theo góc trong dạy học Vật lí
20. Liên hệ giữa dạy học hóa học với các hiện tượng thực tiễn liên quan đến bài học
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây