1. Đề xuất phương án tích hợp và phân hóa trong chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015

Thứ hai - 26/09/2016 06:04  151  28

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh Dũng - Đào Thái Lai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết phân tích, đưa ra một số đề xuất phương án tích hợp và phân hóa trong dạy học từ thực tiễn tổ chức ở Việt Nam cùng với kinh nghiệm của quốc tế (phân ban, phân ban kết hợp với tự chọn, tự chọn học các môn). Việc khảo nghiệm và thử nghiệm bước đầu cho thấy tính khả thi trong việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông sau 2015 theo hướng phân hóa.
Từ khóa: tích hợp, phân hóa, giáo dục phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây