10. Ý nghĩa, quy trình sử dụng “Câu chuyện xã hội” trong giáo dục trẻ tự kỉ

Thứ hai - 26/09/2016 06:09  267  41

Tác giả bài viết: Mai Thị Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết nêu lên khái niệm về câu chuyện xã hội, ý nghĩa của phương pháp này và quy trình sử dụng câu chuyện xã hội nhằm cải thiện hiểu biết về quan hệ xã hội của trẻ tự kỉ và những người làm việc với trẻ.
Từ khóa: câu chuyện xã hội, giáo dục, trẻ tự kỉ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây