Bài báo
Số ra: Số 301 (Kì I - tháng 1)/Tháng 1/2013
Tên bài báo: 16. Phân tích các biểu hiện sai lầm của học sinh trong khi thực hiện các thao tác tư duy cơ bản trong dạy học Đại số và Giải tích
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết đưa ra một số sai lầm của học sinh khi thực hiện các thao tác tư duy cơ bản như: phân tích, tổng hợp, so sánh, tương tự hóa, trừu tượng hóa, khái quát hóa, đặc biệt hóa; trong đó, phân tích và tổng hợp là hai thao tác trái ngược nhau nhưng lại là hai mặt của một quá trình thống nhất đó là cùng mục tiêu phát triển tư duy cho học sinh, các thao tác trí tuệ khác được diễn ra dựa trên nền tảng phân tích và tổng hợp.
Từ khóa: phân tích, tổng hợp, sai lầm, đại số, giải tích.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Từ khóa: sai lầm, phân tích, tổng hợp, giải tích, đại số
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây