19. Phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh thông qua quy trình dạy học theo góc trong dạy học Vật lí

Thứ hai - 26/09/2016 06:17  680  334

Tác giả bài viết: Nguyễn Lâm Sung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học theo góc mang lại nhiều ưu thế nổi trội so với các mô hình dạy học khác, đó là: tạo môi trường học tập với một cấu trúc được xác định cụ thể; khuyến khích, hỗ trợ và thúc đẩy học sinh tích cực học tập; đa dạng hóa nội dung học tập... Bài viết áp dụng dạy học theo góc trong dạy học bài “Gương phẳng” (Vật lí 7) nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh.
Từ khóa: tích cực, tự lực, sáng tạo, học sinh, dạy học theo góc, Vật lí 7.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây