2. Thăm dò đổi mới căn bản, toàn diện môn Ngữ văn trong giáo dục Việt Nam
Thứ hai - 26/09/2016 17:04
563
195
Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hùng
Tóm tắt: Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả trong việc góp phần làm rõ phương hướng, nội dung và phương pháp đổi mới căn bản, toàn diện trong dạy học Ngữ Văn của giáo dục Việt Nam.
Từ khóa: đổi mới, căn bản, toàn diện, Ngữ văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!