23. Một số ý kiến về “Bản hướng dẫn đánh giá xếp loại giờ dạy cho bậc trung học”
Thứ hai - 26/09/2016 17:21
486
117
Tác giả bài viết: Phạm Minh Tâm
Tóm tắt: Bài viết trình bày một số ý kiến, qua đó đưa ra một số giải pháp để khắc phục bất cập về “Bản hướng dẫn đánh giá xếp loại giờ dạy cho bậc trung học” như: - Định lượng rõ hơn việc đánh giá một tiết học thông qua các phương pháp dạy học cụ thể; - Kết hợp giữa cho điểm với đánh giá tại cột cho điểm tại mục II trong bản hướng dẫn.
Từ khóa: bản hướng dẫn, đánh giá, xếp loại, giờ dạy, bậc trung học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!