Bài báo
Số ra: Số 301 (Kì I - tháng 1)/Tháng 1/2013
Tên bài báo: 24. So sánh vấn đề phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong chương trình giáo dục trung học phổ thông ở một số nước và Việt Nam
Tóm tắt: Tóm tắt: Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh ở các nước thể hiện trong mục tiêu, nội dung, yêu cầu về phương pháp dạy học và đánh giá của chương trình giáo dục. Bài viết so sánh vấn đề phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong chương trình giáo dục trung học phổ thông ở một số nước và Việt Nam.
Từ khóa: so sánh, năng lực sáng tạo, học sinh, trung học phổ thông, Việt Nam.
Tác giả bài viết: Trần Thị Bích Liễu
Từ khóa: Việt Nam, trung học phổ thông, học sinh, so sánh, năng lực sáng tạo
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây