24. So sánh vấn đề phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong chương trình giáo dục trung học phổ thông ở một số nước và Việt Nam
Thứ hai - 26/09/2016 06:21
1232
385
Tác giả bài viết: Trần Thị Bích Liễu
Tóm tắt: Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh ở các nước thể hiện trong mục tiêu, nội dung, yêu cầu về phương pháp dạy học và đánh giá của chương trình giáo dục. Bài viết so sánh vấn đề phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong chương trình giáo dục trung học phổ thông ở một số nước và Việt Nam.
Từ khóa: so sánh, năng lực sáng tạo, học sinh, trung học phổ thông, Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!