7. Thái độ học tập của sinh viên sư phạm đối với môn Tâm lí học đại cương thiết kế theo module
Thứ hai - 26/09/2016 17:09
1084
292
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Bình - Nguyễn Thị Tình
Tóm tắt: Bài viết thực hiện điều tra thái độ học tập của sinh viên sư phạm đối với môn Tâm lí học đại cương được thiết kế theo module, qua đó khẳng định ưu điểm của phương pháp này trong việc nâng cao hứng thú, tính tích cực học tập; phát huy được khả năng độc lập, sáng tạo của sinh viên.
Từ khóa: thái độ học tập, sinh viên sư phạm, Tâm lí học đại cương, module.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!