Bài báo
Số ra: Số 302 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2013
Tên bài báo: 15. Dạy chiến thuật đọc hiểu văn bản trong nhà trường phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Đọc hiểu văn bản không chỉ còn là những nội dung nghiên cứu khoa học mà đã được “thể chế hóa” vào đời sống qua các nhà hoạch định chính sách. Một nhiệm vụ cần thiết được đặt ra là cần có các định hướng, cách thức để đưa vấn đề dạy đọc hiểu vào chương trình và đào tạo giáo viên đảm nhiệm nội dung này ở trường phổ thông. Thuật ngữ “chiến thuật” dạy đọc hiểu ra đời trong bối cảnh đó.
Từ khóa: chiến thuật, đọc hiểu văn bản, trường phổ thông.
Tác giả bài viết: Phạm Thị Thu Hương
Từ khóa: trường phổ thông, đọc hiểu văn bản, chiến thuật
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây