15. Dạy chiến thuật đọc hiểu văn bản trong nhà trường phổ thông
Thứ ba - 27/09/2016 10:37
2792
879
Tác giả bài viết: Phạm Thị Thu Hương
Tóm tắt: Đọc hiểu văn bản không chỉ còn là những nội dung nghiên cứu khoa học mà đã được “thể chế hóa” vào đời sống qua các nhà hoạch định chính sách. Một nhiệm vụ cần thiết được đặt ra là cần có các định hướng, cách thức để đưa vấn đề dạy đọc hiểu vào chương trình và đào tạo giáo viên đảm nhiệm nội dung này ở trường phổ thông. Thuật ngữ “chiến thuật” dạy đọc hiểu ra đời trong bối cảnh đó.
Từ khóa: chiến thuật, đọc hiểu văn bản, trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!