Bài báo
Số ra: Số 302 (Kì II - tháng 1)/Tháng 1/2013
Tên bài báo: 23. Sử dụng Định luật bảo toàn điện tích trong dạy học giải các bài tập hóa học để phát triển tư duy cho học sinh trung học phổ thông chuyên
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong dạy học môn Hóa học ở phổ thông, bài tập hóa học là một trong những công cụ rất hữu ích để phát triển tư duy cho học sinh. Khi học sinh giải bài tập hóa học sẽ giúp các em củng cố vững chắc lí thuyết, phát triển được tư duy linh hoạt và óc sáng tạo; từ đó, có khả năng tư duy độc lập, nhanh nhạy, linh hoạt trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Từ khóa: định luật, bảo toàn điện tích, bài tập hóa học, phát triển tư duy, học sinh, trung học phổ thông chuyên.
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Thúy Hương
Từ khóa: học sinh, phát triển tư duy, trung học phổ thông chuyên, định luật, bảo toàn điện tích, bài tập hóa học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây