23. Sử dụng Định luật bảo toàn điện tích trong dạy học giải các bài tập hóa học để phát triển tư duy cho học sinh trung học phổ thông chuyên

Thứ ba - 27/09/2016 10:43  749  200

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Thúy Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong dạy học môn Hóa học ở phổ thông, bài tập hóa học là một trong những công cụ rất hữu ích để phát triển tư duy cho học sinh. Khi học sinh giải bài tập hóa học sẽ giúp các em củng cố vững chắc lí thuyết, phát triển được tư duy linh hoạt và óc sáng tạo; từ đó, có khả năng tư duy độc lập, nhanh nhạy, linh hoạt trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Từ khóa: định luật, bảo toàn điện tích, bài tập hóa học, phát triển tư duy, học sinh, trung học phổ thông chuyên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây