7. Một số nhân tố chủ quan tác động đến hứng thú học tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở

Thứ hai - 26/09/2016 23:33  13  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Long

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Có rất nhiều nhân tố chủ quan và khách quan tác động đến hứng thú học tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở. Bài viết tập trung phân tích một số nhân tố chủ quan như: nhu cầu học tiếng Anh; khả năng học tiếng Anh; năng khiếu học tiếng Anh; phương pháp học tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở qua khảo sát bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm tập trung.
Từ khóa: hứng thú, tiếng Anh, học sinh, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây