7. Một số nhân tố chủ quan tác động đến hứng thú học tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở
Thứ ba - 27/09/2016 10:33
1008
280
Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Long
Tóm tắt: Có rất nhiều nhân tố chủ quan và khách quan tác động đến hứng thú học tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở. Bài viết tập trung phân tích một số nhân tố chủ quan như: nhu cầu học tiếng Anh; khả năng học tiếng Anh; năng khiếu học tiếng Anh; phương pháp học tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở qua khảo sát bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm tập trung.
Từ khóa: hứng thú, tiếng Anh, học sinh, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!