Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 2
Số 303 (Kì I - tháng 2)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Đổi mới chất lượng đội ngũ nhà giáo - khâu then chốt của chất lượng giáo dục phổ thông
Quản lí giáo dục
2. Thành phố/thị trấn học tập - mô hình thu nhỏ của xã hội học tập, thúc đẩy học tập suốt đời
3. Liên kết các lực lượng trong giáo dục đòi hỏi cấp thiết hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
4. Khái niệm “Kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập theo học chế tín chỉ”
5. Khó khăn tâm lí của phụ nữ di cư trong đấu tranh chống bạo lực gia đình
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Phát huy khả năng phản biện của học sinh trung học phổ thông trong dạy học văn
7. Một số vấn đề về dạy học phân môn Tập làm văn trong sách giáo khoa Ngữ văn 9
8. Nội dung cơ bản của hệ thống kĩ năng tự học trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông
9. Ứng dụng công nghệ thông tin để xây dựng đồ dùng trực quan quy ước trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông
10. Khai thác kiến thức về các cấu trúc đại số nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đa thức ở trường phổ thông
11. Khai thác một số dạng bài toán hình học ở tiểu học nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh
12. Tăng cường hoạt động liên tưởng và huy động hợp lí các kiến thức nhằm bồi dưỡng cho học sinh năng lực biến đổi thông tin trong dạy học toán
13. Giúp sinh viên rèn luyện năng lực đọc hiểu bảng biểu và biểu đồ thống kê
14. Tăng cường dạy học các bài tập thí nghiệm có liên hệ với thực tiễn nhằm phát triển tư duy cho học sinh cấp trung học cơ sở
15. Vận dụng Định luật Ôm tổng quát cho các loại đoạn mạch điện trong dạy học Vật lí ở trung học phổ thông
16. Biện pháp tổ chức dạy học hợp tác nhóm nhỏ các học phần giáo dục học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
17. Xây dựng “chuẩn đầu ra” đối với điều dưỡng viên trình độ đại học
18. Phát huy tính tích cực của học sinh qua phương pháp học theo góc trong giáo dục mĩ thuật ở trường phổ thông
Thực tiễn giáo dục
19. Công đoàn giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc: Tổ chức hiệu quả phong trào thi đua và các cuộc vận động - giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo
20. Một số biện pháp hạn chế học sinh trung học phổ thông đi học bằng xe máy phân khối lớn khi chưa có giấy phép lái xe
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây