10. Khai thác kiến thức về các cấu trúc đại số nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đa thức ở trường phổ thông

Thứ ba - 27/09/2016 11:08  170  30

Tác giả bài viết: Ngô Sỹ Tùng - Trần Trung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến một số kiến thức về cấu trúc đại số trong chương trình Đại số đại cương và vận dụng vào dạy học đa thức ở trường phổ thông.
Từ khóa: cấu trúc đại số, hiệu quả dạy học, đa thức, trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây