12. Tăng cường hoạt động liên tưởng và huy động hợp lí các kiến thức nhằm bồi dưỡng cho học sinh năng lực biến đổi thông tin trong dạy học toán
Thứ ba - 27/09/2016 11:12
606
198
Tác giả bài viết: Lê Thị Hương
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến biến đổi thông tin toán học và năng lực biến đổi thông tin, tăng cường hoạt động liên tưởng để huy động hợp lí các kiến thức nhằm góp phần bồi dưỡng cho học sinh năng lực biến đổi thông tin trong quá trình dạy học Toán.
Từ khóa: hoạt động liên tưởng, bồi dưỡng, học sinh, biến đổi thông tin, dạy học Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!