12. Tăng cường hoạt động liên tưởng và huy động hợp lí các kiến thức nhằm bồi dưỡng cho học sinh năng lực biến đổi thông tin trong dạy học toán

Thứ ba - 27/09/2016 11:12  183  29

Tác giả bài viết: Lê Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến biến đổi thông tin toán học và năng lực biến đổi thông tin, tăng cường hoạt động liên tưởng để huy động hợp lí các kiến thức nhằm góp phần bồi dưỡng cho học sinh năng lực biến đổi thông tin trong quá trình dạy học Toán.
Từ khóa: hoạt động liên tưởng, bồi dưỡng, học sinh, biến đổi thông tin, dạy học Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây