18. Phát huy tính tích cực của học sinh qua phương pháp học theo góc trong giáo dục mĩ thuật ở trường phổ thông

Thứ ba - 27/09/2016 00:15  257  70

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Đông

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập tới tổ chức dạy học theo góc theo hướng thiết kế các hoạt động học tập lấy người học làm trung tâm của quá trình dạy học. Trên cơ sở đó, đáp ứng và nâng cao hiệu quả giáo dục thẩm mĩ, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học Mĩ thuật ở trường phổ thông.
Từ khóa: tính tích cực, học sinh, dạy học theo góc, giáo dục mĩ thuật, trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây