4. Khái niệm “Kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập theo học chế tín chỉ”
Thứ ba - 27/09/2016 11:01
725
209
Tác giả bài viết: Đỗ Văn Đoạt
Tóm tắt: Việc triển khai, áp dụng học chế tín chỉ đã tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển nhiều mặt. Tuy nhiên, trên thực tế, sinh viên còn cảm thấy xa lạ hoặc chưa thực sự nhập cuộc vào chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ. Bài viết trình bày một số khía cạnh cốt yếu của khái niệm kĩ năng ứng phó với stress làm cơ sở lí luận nghiên cứu vấn đề kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập theo học chế tín chỉ.
Từ khóa: kĩ năng, ứng phó, stress, học tập, học chế tín chỉ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!