6. Phát huy khả năng phản biện của học sinh trung học phổ thông trong dạy học văn
Thứ ba - 27/09/2016 00:08
737
224
Tác giả bài viết: Bùi Thế Nhưng
Tóm tắt: Tư duy phản biện là một quá trình gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác cho vấn đề đã đặt ra nhằm làm sáng tỏ và khẳng định lại tính chính xác của vấn đề. Bài viết đề cập đến vấn đề phát huy khả năng phản biện của học sinh trung học phổ thông trong dạy học văn.
Từ khóa: phản biện, học sinh, trung học phổ thông, dạy học văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!