6. Phát huy khả năng phản biện của học sinh trung học phổ thông trong dạy học văn

Thứ ba - 27/09/2016 00:08  296  47

Tác giả bài viết: Bùi Thế Nhưng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tư duy phản biện là một quá trình gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác cho vấn đề đã đặt ra nhằm làm sáng tỏ và khẳng định lại tính chính xác của vấn đề. Bài viết đề cập đến vấn đề phát huy khả năng phản biện của học sinh trung học phổ thông trong dạy học văn.
Từ khóa: phản biện, học sinh, trung học phổ thông, dạy học văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây