9. Ứng dụng công nghệ thông tin để xây dựng đồ dùng trực quan quy ước trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông
Thứ ba - 27/09/2016 11:08
672
208
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nhân
Tóm tắt: Đất nước ta đang trên đường đổi mới, Đảng và Nhà nước luôn coi giáo dục, khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu; phát triển giáo dục là nền tảng, xem nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa; là yếu tố cơ bản để phát triển xã hội nhanh và bền vững. Với nhận thức đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học nói chung, dạy học Lịch sử nói riêng là cần thiết, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học ở trường phổ thông.
Từ khóa: công nghệ thông tin, đồ dùng trực quan, dạy học, Lịch sử, trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!