Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 2
Số 304 (Kì II - tháng 2)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Đảm bảo chất lượng trong xu thế phát triển giáo dục đại học Việt Nam
Quản lí giáo dục
2. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ quản lí trung học cơ sở, tiểu học và mầm non tỉnh Sơn La
3. Tìm hiểu một số mô hình trường đại học đa phân hiệu trên thế giới
4. Thực trạng tự đánh giá về năng lực và phẩm chất của giảng viên bộ môn phương pháp dạy học trong các trường/khoa đại học sư phạm
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
5. Yếu tố phi lời trong giao tiếp sư phạm nhìn từ phía giáo viên
Lí luận giáo dục - dạy học
6. Một số nguyên tắc tổ chức dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác
7. Tổ chức hoạt động tự học cho sinh viên trong dạy học ở đại học
8. Một số nguyên nhân cản trở sự hình thành động cơ nghề nghiệp ở sinh viên hiện nay
9. Thực tế việc làm và biện pháp tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp đại học
10. Thiết kế quy trình tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh tiểu học theo quan điểm hoạt động học tập
11. Thực trạng nhu cầu sử dụng thời gian ngoài giờ lên lớp của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
12. Thiết kế tiến trình dạy học trẻ khiếm thính tiểu học theo hướng tiếp cận cá nhân để học hòa nhập
13. Một số dạng bài tập rèn luyện thao tác lập luận trong làm văn nghị luận (chương trình Ngữ văn 11)
14. Tiếp nhận truyện ngắn “Những đứa con trong gia đình” dưới góc nhìn văn hóa
15. Giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên thông qua môn Hán nôm
16. Đặc trưng của việc rèn luyện kĩ năng nghiệp vụ sư phạm trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông
17. Một số hình thức tổ chức hoạt động câu lạc bộ “Em yêu Lịch sử” cho sinh viên sư phạm Lịch sử
18. Rèn luyện kĩ năng thực hành Lịch sử cho học sinh phổ thông qua sử dụng sơ đồ tư duy
19. Sử dụng bài tập trong quá trình cho trẻ mẫu giáo làm quen với các biểu tượng toán ban đầu
20. Thiết kế bài dạy “Hình bình hành” (Toán 4) theo hướng tiếp cận ngôn ngữ toán học
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây