12. Thiết kế tiến trình dạy học trẻ khiếm thính tiểu học theo hướng tiếp cận cá nhân để học hòa nhập

Thứ tư - 14/09/2016 05:59  175  32

Tác giả bài viết: Đặng Thị Mỹ Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học theo tiếp cận cá nhân là một xu hướng sư phạm tiến bộ của xã hội hiện đại, giúp trẻ khuyết tật nói chung, trẻ khiếm thính nói riêng học tập thành công trong môi trường hòa nhập. Bài viết đề xuất thiết kế tiến trình dạy học trẻ khuyết tật tiểu học theo tiếp cận cá nhân nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các em.
Từ khóa: tiến trình dạy học, trẻ khiếm thính, tiểu học, tiếp cận cá nhân, học hòa nhập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây