18. Rèn luyện kĩ năng thực hành Lịch sử cho học sinh phổ thông qua sử dụng sơ đồ tư duy

Thứ tư - 14/09/2016 17:05  164  28

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vấn đề rèn luyện kĩ năng thực hành cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông; sử dụng sơ đồ tư duy để rèn kĩ năng tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông.
Từ khóa: kĩ năng, thực hành, Lịch sử, học sinh phổ thông, sơ đồ tư duy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây