18. Rèn luyện kĩ năng thực hành Lịch sử cho học sinh phổ thông qua sử dụng sơ đồ tư duy

Thứ tư - 14/09/2016 06:05  290  63

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vấn đề rèn luyện kĩ năng thực hành cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông; sử dụng sơ đồ tư duy để rèn kĩ năng tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông.
Từ khóa: kĩ năng, thực hành, Lịch sử, học sinh phổ thông, sơ đồ tư duy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây