Bài báo
Số ra: Số 305 (Kì I - tháng 3)/Tháng 3/2013
Tên bài báo: 18. Ứng dụng công nghệ thông tin để tạo biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong các loại biểu tượng, biểu tượng về địa điểm sự kiện có vị trí, ý nghĩa quan trọng, giúp học sinh hiểu đúng lịch sử, thấy được mối quan hệ giữa sự kiện lịch sử với điều kiện tự nhiên, xã hội, con người... tác động đến sự kiện lịch sử đó, góp phần vào những nguyên nhân xảy ra các sự kiện lịch sử.
Từ khóa: công nghệ thông tin, biểu tượng, sự kiện, Lịch sử, trường phổ thông.
Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Cương
Từ khóa: Lịch sử, trường phổ thông, công nghệ thông tin, biểu tượng, sự kiện
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây