18. Ứng dụng công nghệ thông tin để tạo biểu tượng về địa điểm xảy ra sự kiện trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông

Thứ năm - 15/09/2016 05:04  26  3

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Cương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong các loại biểu tượng, biểu tượng về địa điểm sự kiện có vị trí, ý nghĩa quan trọng, giúp học sinh hiểu đúng lịch sử, thấy được mối quan hệ giữa sự kiện lịch sử với điều kiện tự nhiên, xã hội, con người... tác động đến sự kiện lịch sử đó, góp phần vào những nguyên nhân xảy ra các sự kiện lịch sử.
Từ khóa: công nghệ thông tin, biểu tượng, sự kiện, Lịch sử, trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây