Bài báo
Số ra: Số 305 (Kì I - tháng 3)/Tháng 3/2013
Tên bài báo: 20. Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua trường thực hành theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vai trò của kĩ năng dạy học toán trong việc tiếp cận năng lực thực hiện của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học; quy trình rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện.
Từ khóa: kĩ năng dạy học, môn Toán, sinh viên, Giáo dục tiểu học, tiếp cận năng lực thực hiện.
Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Trinh
Từ khóa: sinh viên, Giáo dục tiểu học, môn Toán, kĩ năng dạy học, tiếp cận năng lực thực hiện
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây