20. Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua trường thực hành theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện

Thứ năm - 15/09/2016 05:05  14  4

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Trinh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vai trò của kĩ năng dạy học toán trong việc tiếp cận năng lực thực hiện của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học; quy trình rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện.
Từ khóa: kĩ năng dạy học, môn Toán, sinh viên, Giáo dục tiểu học, tiếp cận năng lực thực hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây