20. Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua trường thực hành theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện

Thứ năm - 15/09/2016 16:05  447  117

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Trinh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vai trò của kĩ năng dạy học toán trong việc tiếp cận năng lực thực hiện của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học; quy trình rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện.
Từ khóa: kĩ năng dạy học, môn Toán, sinh viên, Giáo dục tiểu học, tiếp cận năng lực thực hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây