3. Thực trạng và một số giải pháp phân luồng học sinh phổ thông vào hệ thống dạy nghề
Thứ năm - 15/09/2016 15:36
92
20
Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Ninh
Tóm tắt: Bài viết đưa ra khái niệm phân luồng học sinh; thực trạng công tác phân luồng học sinh phổ thông vào hệ thống dạy nghề; từ thực trạng đó, đề xuất một số giải pháp để đổi mới công tác phân luồng học sinh phổ thông vào hệ thống dạy nghề.
Từ khóa: phân luồng, học sinh phổ thông, hệ thống dạy nghề.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!