Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 3
Số 306 (Kì II - tháng 3)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001 và hướng đến tiêu chuẩn ISO 26000 để phát triển bền vững và nâng cao trách nhiệm xã hội trong giáo dục - đào tạo
Quản lí giáo dục
2. Quản lí chuẩn đầu ra và mối quan hệ giữa nhà trường với doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo
3. Vai trò trường thực hành trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho sinh viên sư phạm
4. Đặc trưng của giáo dục nghề nghiệp ở nước ta hiện nay
5. Một số hình thức giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
6. Chất lượng cán bộ quản lí trường tiểu học huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long - Thực trạng và giải pháp
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
7. Xác định khả năng bảo toàn số lượng của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại thành phố Sơn La
8. Biểu hiện khó khăn tâm lí trong hoạt động học tập của sinh viên
Lí luận giáo dục - dạy học
9. Đảm bảo chất lượng chương trình giáo dục cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học
10. Một số vấn đề khi dạy ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính
11. Năng lực và vấn đề phân loại năng lực trong các nghiên cứu hiện nay
12. Đánh giá trong dạy học theo dự án theo định hướng phát triển năng lực sư phạm cho sinh viên sư phạm
13. Đánh giá của sinh viên về hiệu quả tổ chức các loại hình hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên sư phạm Trường Đại học Tây Bắc
14. Dạy - học chủ nghĩa xã hội khoa học góp phần nâng cao niềm tin cho sinh viên về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta hiện nay
15. Dạy và học đánh giá môn học “ Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin” theo hướng gắn với kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non ở Trường Cao đẳng Hải Dương
16. Chuẩn kĩ năng đọc hiểu trong chương trình Ngữ văn 12 qua cái nhìn so sánh
17. Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường phổ thông - một hướng dạy học cần được khẳng định lại
18. Tổ chức hoạt động hợp tác trong dạy học truyện ngắn “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân
19. Sử dụng sơ đồ tư duy để củng cố kiến thức bài học Lịch sử
20. Rèn luyện kĩ năng khai thác sách giáo khoa môn Toán ở phổ thông cho sinh viên ngành Sư phạm Toán
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây