13. Đánh giá của sinh viên về hiệu quả tổ chức các loại hình hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên sư phạm Trường Đại học Tây Bắc
Thứ sáu - 16/09/2016 10:27
464
186
Tác giả bài viết: Mai Trung Dũng
Tóm tắt: Bài viết tìm hiểu về các vấn đề cơ bản như: Tần suất tham gia các loại hình hoạt động rèn luyện nghiệp của nhà trường; đánh giá chung về hiệu quả hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm; hiệu quả từng loại hình cụ thể và nguyên nhân dẫn đến hạn chế và từ đó đưa ra một số nhận định.
Từ khóa: đánh giá, rèn luyện, nghiệp vụ sư phạm, sinh viên, Trường Đại học Tây Bắc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!