19. Sử dụng sơ đồ tư duy để củng cố kiến thức bài học Lịch sử
Thứ năm - 15/09/2016 23:33
1574
355
Tác giả bài viết: Trần Vĩnh Tường - Huỳnh Thị Mộng Thường
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến ý nghĩa của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong củng cố kiến thức bài học Lịch sử ở trường phổ thông; củng cố kiến thức bài học bằng việc sử dụng sơ đồ tư duy.
Từ khóa: sơ đồ tư duy, củng cố kiến thức, Lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!