19. Sử dụng sơ đồ tư duy để củng cố kiến thức bài học Lịch sử

Thứ năm - 15/09/2016 23:33  1574  355

Tác giả bài viết: Trần Vĩnh Tường - Huỳnh Thị Mộng Thường

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến ý nghĩa của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong củng cố kiến thức bài học Lịch sử ở trường phổ thông; củng cố kiến thức bài học bằng việc sử dụng sơ đồ tư duy.
Từ khóa: sơ đồ tư duy, củng cố kiến thức, Lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây