21. Ứng dụng phương pháp giả thuyết tạm trong dạy học Toán ở tiểu học

Thứ năm - 15/09/2016 23:35  315  46

Tác giả bài viết: Nguyễn Trường Sinh - Lê Thị Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến phương pháp giả thiết tạm; phương pháp giả thiết tạm trong giải toán ở tiểu học.
Từ khóa: giả thuyết tạm, dạy học Toán, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây