7. Xác định khả năng bảo toàn số lượng của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại thành phố Sơn La
Thứ sáu - 16/09/2016 10:22
514
135
Tác giả bài viết: Đoàn Anh Chung
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về thực trạng mức độ bảo toàn số lượng của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua các trắc nghiệm cụ thể, từ đó giúp giáo viên hiểu rõ hơn về quá trình hình thành các thao tác trí tuệ nói chung, khả năng bảo toàn số lượng nói riêng ở trẻ và có sự quan tâm thích đáng đến việc hình thành khả năng bảo toàn ở trẻ.
Từ khóa: khả năng bảo toàn số lượng, trẻ mẫu giáo, 5-6 tuổi, Sơn La.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!