15. Thiết kế dạy học thực hành kĩ thuật theo lí thuyết nhận thức linh hoạt tại Trường Đại học Sư phạm kĩ thuật

Thứ sáu - 16/09/2016 05:52  65  6

Tác giả bài viết: Bùi Văn Hồng - Nguyễn Thị Lưỡng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết thiết kế dạy học thực hành kĩ thuật theo lí thuyết nhận thức linh hoạt - sự cần thiết để nâng cao kết quả học tập thực hành của sinh viên và đáp ứng được chuẩn đầu ra của các môn học.
Từ khóa: thiết kế dạy học, thực hành kĩ thuật, lí thuyết nhận thức linh hoạt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây