15. Thiết kế dạy học thực hành kĩ thuật theo lí thuyết nhận thức linh hoạt tại Trường Đại học Sư phạm kĩ thuật

Thứ sáu - 16/09/2016 16:52  229  43

Tác giả bài viết: Bùi Văn Hồng - Nguyễn Thị Lưỡng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết thiết kế dạy học thực hành kĩ thuật theo lí thuyết nhận thức linh hoạt - sự cần thiết để nâng cao kết quả học tập thực hành của sinh viên và đáp ứng được chuẩn đầu ra của các môn học.
Từ khóa: thiết kế dạy học, thực hành kĩ thuật, lí thuyết nhận thức linh hoạt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây