16. Phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá môn Ngữ văn trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành và phương hướng đổi mới chương trình sau 2015

Thứ sáu - 16/09/2016 05:53  104  10

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng Vân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết bàn về đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông sau 2015, bên cạnh việc đổi mới mục tiêu, nội dung môn học - trong đó có môn Ngữ văn, cần xác định định hướng đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra, đánh giá phù hợp.
Từ khóa: phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá, Ngữ văn, chương trình giáo dục phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây