18. Bồi dưỡng cho học sinh các phương pháp huy động kiến thức nhằm định hướng đúng hoạt động giải quyết vấn đề trong dạy học hình học không gian ở trung học phổ thông

Thứ sáu - 16/09/2016 05:55  181  31

Tác giả bài viết: Đào Tam

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề xuất các phương pháp huy động kiến thức theo hướng đổi mới phương pháp dạy học, đặc biệt là định hướng tiếp cận phát hiện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, khắc phục những khó khăn sai lầm của các em khi học tập Hình học không gian ở trung học phổ thông.
Từ khóa: huy động kiến thức, giải quyết vấn đề, hình học không gian, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây