Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 4
Số 308 (Kì II - tháng 4)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Đổi mới đào tạo nghiệp vụ sư phạm trong các trường sư phạm theo định hướng hình thành năng lực nghề nghiệp
Quản lí giáo dục
2. Mô hình giáo dục hòa nhập trung học cơ sở tại Việt Nam - Thành công và thách thức
3. Nâng cao chất lượng đào tạo từ kinh nghiệm phát triển tư duy độc lập, sáng tạo của học viên trong chương trình đào tạo liên kết nước ngoài đến khả năng áp dụng vào chương trình đào tạo trong nước
4. Nâng cao chất lượng hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm trong đào tạo giáo viên
5. Tổ chức quản lí các môn học đại cương hiện nay ở Trường Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Một số biện pháp quản lí sinh viên ngoại trú ở Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam
Lí luận giáo dục - dạy học
7. Từ quan điểm của Đạm Phương nghĩ về giáo dục trẻ mầm non hiện nay
8. Vấn đề giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu trong khối các trường cao đẳng cộng đồng Việt Nam
9. Giáo dục ý thức phòng chống bạo lực gia đình đối với phụ nữ cho thanh niên
10. Khai thác đặc điểm đặc thù của bài toán kĩ thuật nhằm phát triển tư duy kĩ thuật cho người học
11. Năng lực thiết kế giáo án bài giảng theo hướng tích hợp của sinh viên cao đẳng sư phạm
12. Một số biện pháp rèn kĩ năng hệ thống hóa kiến thức cho người học
13. Về nội dung và phương pháp đào tạo, bồi dưỡng kĩ năng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức
14. Vận dụng ca dao, tục ngữ Việt Nam nhằm khơi dậy niềm say mê học tập của học sinh đối với môn Giáo dục công dân
15. Phương pháp hợp tác nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
16. Đọc hiểu văn bản với việc tự học
17. Vài nét khái quát về tài liệu dạy học môn Ngữ văn ở Việt Nam từ năm 1945 đến trước cải cách giáo dục lần thứ 2 năm 1956
18. Giáo dục ý thức tôn trọng, bảo vệ và phát huy giá trị các di sản văn hóa cho học sinh phổ thông qua môn Lịch sử
19. Sử dụng văn học dân gian trong dạy học Lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
20. Khai thác mô hình trực quan, nâng cao hiệu quả dạy học Hình học không gian ở trung học phổ thông
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây