Bài báo
Số ra: Số 308 (Kì II - tháng 4)/Tháng 4/2013
Tên bài báo: 10. Khai thác đặc điểm đặc thù của bài toán kĩ thuật nhằm phát triển tư duy kĩ thuật cho người học
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài toán kĩ thuật với những đặc điểm đặc thù của nó là một phương tiện phát triển tư duy kĩ thuật cho người học có hiệu quả cao. Để khai thác các ưu thế của bài toán kĩ thuật nhằm phát triển tư duy cho người học, giáo viên cần nắm chắc các loại bài toán kĩ thuật và đặc điểm đặc thù của chúng để lựa chọn hoặc xây dựng các bài toán phù hợp.
Từ khóa: đặc điểm đặc thù, bài toán kĩ thuật, phát triển tư duy.
Tác giả bài viết: Nguyễn Trọng Khanh
Từ khóa: phát triển tư duy, đặc điểm đặc thù, bài toán kĩ thuật
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây