Bài báo
Số ra: Số 308 (Kì II - tháng 4)/Tháng 4/2013
Tên bài báo: 11. Năng lực thiết kế giáo án bài giảng theo hướng tích hợp của sinh viên cao đẳng sư phạm
Tóm tắt: Tóm tắt: Đào tạo giáo viên trung học cơ sở theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện, trong đó năng lực dạy học tích hợp được xem là một trong những năng lực không thể thiếu cần hình thành ở sinh viên, nhằm đáp ứng đòi hỏi tất yếu của thực tiễn dạy học ở trung học cơ sở hiện nay và trong những năm tới.
Từ khóa: năng lực, thiết kế giáo án, bài giảng, tích hợp, sinh viên, cao đẳng sư phạm.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tím Huế
Từ khóa: năng lực, tích hợp, sinh viên, cao đẳng sư phạm, bài giảng, thiết kế giáo án
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây