20. Khai thác mô hình trực quan, nâng cao hiệu quả dạy học Hình học không gian ở trung học phổ thông

Chủ nhật - 18/09/2016 23:38  57  5

Tác giả bài viết: Trần Trung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vấn đề nâng cao hiệu quả dạy học Hình học không gian thông qua thực nghiệm và quan sát mô hình trực quan; khai thác mô hình trực quan được thiết kế từ các máy tính điện tử hỗ trợ dạy học hình học không gian.
Từ khóa: mô hình trực quan, hiệu quả dạy học, hình học không gian, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây