15. Phát huy tính tích cực của sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non trong giờ thực hành bộ môn Giáo dục học mầm non

Thứ hai - 19/09/2016 12:06  204  45

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hòa

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tính tích cực của sinh viên trong quá trình học tập ở trường đại học được coi như một phẩm chất tâm lí cá nhân, là năng lực giải quyết nhiệm vụ học tập với hiệu quả cao bằng sự cố gắng nỗ lực hết mình nhằm giải quyết các nhiệm vụ đã đặt ra trong hoạt động của mình.
Từ khóa: tính tích cực, sinh viên, Giáo dục mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây