21. Tạo động cơ và hứng thú học tập cho học sinh nhằm phát huy khả năng chủ động chiếm lĩnh tri thức trong dạy học toán ở phổ thông

Thứ hai - 19/09/2016 12:09  250  84

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Hậu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong quá trình dạy học, dựa vào đặc điểm tâm lí lứa tuổi của học sinh, giáo viên cần tạo ra môi trường học tập tích cực để dẫn dắt các em tham gia vào các hoạt động học tập chiếm lĩnh tri thức mới, tăng hiệu quả của hoạt động dạy học theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học. Một trong những mục tiêu dạy học là hình thành và thúc đẩy động cơ học tập bên trong cho học sinh để các em hứng thú học tập.
Từ khóa: động cơ, hứng thú học tập, học sinh, chiếm lĩnh tri thức, dạy học toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây