Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2013
Tháng 6
Số 311 (Kì I - tháng 6)
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. Đổi mới công tác quản lí giáo dục của hiệu trưởng - góp phần đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục trong nhà trường phổ thông
Quản lí giáo dục
2. Chuẩn đầu ra của các cơ sở đào tạo nghề và vấn đề đào tạo theo nhu cầu xã hội
3. Thực trạng và giải pháp bồi dưỡng kĩ năng pháp chế cho cán bộ pháp chế giáo dục cấp tỉnh
4. Hợp tác Việt - Lào trong lĩnh vực giáo dục và phát triển nguồn nhân lực
5. Một số giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn của giảng viên các trường đại học hiện nay
6. Nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức cơ quan Đại học Huế
7. Đào tạo theo học chế tín chỉ ở Trường Đại học Hà Nội: Vấn đề và giải pháp
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
8. Đánh giá của học sinh, sinh viên về hậu quả của bạo lực học đường
9. Nghiên cứu ý chí của trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi học tập
10. Tự kỉ và giáo dục trẻ tự kỉ
11. Đề xuất hệ thống tiêu chí đánh giá nhân cách học sinh trung học phổ thông theo quan điểm giáo dục toàn diện
Lí luận giáo dục - dạy học
12. Bồi dưỡng, phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong quá trình dạy học
13. Đánh giá năng lực của người học thông qua hình thức đánh giá sự thực hiện
14. Nguyên tắc dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học ở các trường cao đẳng kĩ thuật
15. Vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy môn Giáo dục học ở trường cao đẳng, đại học
16. Chương trình và phương pháp giảng dạy đào tạo giảng viên đại học sư phạm kĩ thuật theo hướng tiếp cận thế giới
17. Sử dụng bài toán nhận thức trong dạy học các quy luật kinh tế của chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường đại học
18. Vận dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề trong quá trình dạy học bộ môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin ở các trường đại học, cao đẳng
19. Tư duy phê phán và tư duy sáng tạo trong cảm thụ văn chương ở nhà trường phổ thông
20. Giúp học sinh trung học phổ thông tìm tòi lời giải thông qua kĩ thuật biến đổi bài toán
«
1
2
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây